Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Freiburg vs RB Leipzig: Hứa hẹn nhiều bàn thắng mãn nhãn!

Freiburg vs RB Leipzig

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Freiburg vs RB Leipzig, 22:30 ngày 06/03 (GMT+8) và cập nhật Bundesliga 2021! Trận cầu đáng chú ý vòng 24, SC Freiburg tiếp đón Leipzig trong bối cảnh cả 2 đang vươn lên mạnh mẽ. Đoàn quân của Cristian Strich đang đứng ở vị trí thứ 8 trong khi thầy trò Nagelsmann vừa thắng 5 trận liên tiếp để áp sát ngôi đầu. 3 điểm là điều cả 2 hướng đến, cùng phong độ tốt của các chân sút hứa hẹn 1 trận cầu mãn nhãn.

 

Những điểm đáng chú ý

Freiburg vừa đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 1-2 trên sân khách ở vòng đấu trước. Như vậy đã 6 vòng đấu gần đây ở giải VĐQG Đức, đội chủ nhà thắng 3, hòa 1 và thua 2 trận. Phong độ của Freiburg không thực sự quá cao nhưng cũng được đánh giá tạm ổn ở thời điểm này.

 
Theo các nhận định Freiburg vs RB Leipzig, Freiburg sau 23 vòng đã đấu tại giải VĐQG Đức cũng đã có được 9 chiến thắng và 7 trận hòa. Họ đang có 34 điểm, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Bundesliga và chỉ kém 3 điểm so với TOP 6. Họ vẫn đang trong cuộc chạy đua giành vé dự cúp C2 châu Âu nên sẽ nỗ lực thi đấu với quyết tâm cao nhất.

RB Leipzig trong những năm gần đây được đánh giá là một trong những clb hàng đầu nước Đức. Họ đủ sức thi đấu sòng phẳng với những Bayern Munich hay Dortmund để cạnh tranh ngôi vô địch. Dù đã bán đi cầu thủ quan trọng nhất là Timo Werner. Tuy nhiên với sự dẫn dắt của hlv tài năng Nagelsmann, clb có biệt danh “Red Bulls” vẫn đang có một đội hình rất mạnh với những E. Forberg, Y. Poulsen, D. Olmo, hay D. Upamecano. Xét về thực lực thì đội khách có sức mạnh vượt trội so với đội chủ nhà.

Bundesliga: Leipzig lại đang có thành tích thi đấu ấn tượng và xây dựng vững chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.
RB Leipzig đã nhanh chóng tìm lại được phong độ ấn vốn có của mình.

Ở vòng đấu trước, RB Leipzig mới đánh bại một đối thủ rất mạnh là M’Gladbach với tỷ số 3-2. Trong 5 trận gần nhất ở giải VĐQG Đức, đội khách toàn thắng cả 5. Phong độ của họ rõ ràng rất cao, vượt trội so với đội chủ nhà. RB Leipzig sau 23 vòng đấu đã có 50 điểm, đứng top 2 trên bxh Bundesliga và chỉ kém TOP 1 Bayern đúng 2 điểm. Họ vẫn đang chạy đua vô địch mùa này. Với sức mạnh và phong độ vượt trội, Leipzig được dự đoán đánh bại Freiburg với tỷ số cách biệt.

 

Đội hình dự kiến

SC Freiburg: F. Müller – L. Kübler – D. Heintz – C. Günter – P. Lienhart – N. Höfler – J. Schmid – V. Grifo – B. Santamaría – L. Höler – E. Demirović

RB Leipzig: P. Gulácsi – M. Halstenberg – V. Orban – N. Mukiele – D. Upamecano – M. Sabitzer – C. Nkunku – Daniel Olmo – T. Adams – Y. Poulsen – J. Kluivert

 

Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu trong quá khứ của hai đội cũng đang có phần ưu thế nghiêng cho đội khách. Tuy nhiên, ở 5 lần gặp gỡ mới nhất thì mỗi đội có 2 thắng lợi và 1 kết thúc với tỷ số hòa. Lượt đi mùa này, Freiburg đã nhận thất bại cách biệt trên sân của đối thủ. Với phong độ tốt hơn, cùng lực lượng nhỉnh hơn thì RB Leipzig có nhiều cơ hội giành được trọn vẹn ba điểm và tạo đà tâm lý trước trận đấu với Liverpool vào tuần sau.

 

Tip cược

??
SC Freiburg vs RB Leipzig Xỉu 2.75 @ 1.84
(22h30 06/03 GMT+8)

Theo các nhận định Freiburg vs RB Leipzig, ở 5 vòng đấu trước đó, các chân sút của Freiburg mới chỉ có được 4 pha lập công, trung bình chưa đến 1 bàn/trận. Trong khi đó, 6 là số bàn thua mà đội chủ nhà đã phải nhận. Cũng trong khoảng thời gian này, Leipzig đã có được tới 11 bàn thắng, tương đương 2.2 bàn/trận. Trong khâu phòng ngự, đội bóng này chỉ có 5 lần để lọt lưới.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp