Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng loại World Cup Brazil vs Chile: Nhiệm vụ dễ dàng cho đội chủ nhà!

Brazil vs Chile

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Brazil vs Chile, 07:30 ngày 25/03 (GMT+8) và cập nhật Vòng loại World Cup 2022! Brazil đang có một phong độ hết sức ấn tượng với chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp và họ sẽ không mấy khó khăn để đánh bại được Chile trong trận gặp nhau tại loạt trận thứ 17 tại vòng loại World Cup 2022.


Những điểm đáng chú ý

Trên sân vận động Jornalista Mário Filho, Brazil sẽ có trận đấu tương đối dễ dàng khi đối đầu với đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Chile. Chiến thắng là cần thiết để Brazil tiếp tục giữ vững khoảng cách với Argentina.

Theo các nhận định Brazil vs Chile, Brazil vẫn đang giữ được phong độ rất cao ở thời điểm này. Họ mới bị Argentina ngắt chuỗi bất bại kéo dài sau khi nhận thất bại 0-1 ở trận chung kết Copa America. Tuy nhiên ngay sau đó đội bóng đã tiếp tục tái lập chuỗi bất bại với 9 trận, trong đó có 6 chiến thắng và để hòa 3 trận.

Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng đầu bảng tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 39 điểm, có được 12 chiến thắng, 3 trận hòa và bất bại. Họ đã chắc chắn có được suất vào World Cup, tuy nhiên việc cạnh tranh ngôi đầu bảng với Argentina vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Brazil

Ở phía bên kia, Chile đang có phong độ khá tệ ở giải đấu lần này. 5 trận gần nhất, đội bóng có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. Tuy nhiên 1 trong 2 chiến thắng của họ là ở trận giao hữu với El Salvador, và chiến thắng còn lại chỉ là trước đội bóng rất yếu Bolivia.

Vòng loại World Cup: La Roja từng khởi đầu vòng loại World Cup vô cùng tệ
Hiện Chile còn cách đội đứng 4 Uruquay 3 điểm và đội đứng 5 Peru 2 điểm

Sau 16 trận đấu tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, đội khách đã có 5 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 7 trận, giành được 19 điểm và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém Peru 2 điểm, và chắc chắn chiến thắng trước Brazil sẽ là cực kỳ quan trọng để hiện thực hóa ước vọng vào World Cup của đội bóng.


Thông tin lực lượng

Brazil: Jesus vắng mặt

Chile: Đầy đủ lực lượng


Đội hình dự kiến

Brazil: Ederson, Alves, Silva, Marquinhos, Telles, Casemiro, Paqueta, Coutinho, Rodrygo, Martinelli, Richarlison

Chile: Cortes, Kuscevic, Medel, Huincales, Isla, Pulgar, Espinoza, Aranguiz, Suazo, Brereton, Sanchez

World Cup
Italy
North Macedonia
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Phần lớn những lần hai đội chạm trán từ năm 2009 đến nay, phần thắng đều thuộc về đội tuyển Brazil. Cụ thể, đội bóng áo vàng giành được 8 chiến thắng, chỉ thua 1 trận và hòa 1 trận mà thôi.

Trong năm 2021, hai đội tuyển của khu vực Nam Mỹ có 2 lần chạm trán nhau, một tại vòng loại Wolrd Cup 2022 và một tại Copa America. Cả hai trận đấu này, Neymar cùng các đồng đội đều giành được chiến thắng với tỷ số 1-0.


Tip cược

Theo các nhận định Brazil vs Chile, những trận đấu gần đây, Chile với tâm lý buộc phải thắng khiến họ phải lựa chọn 1 lối chơi mạo hiểm và 4 trận gần đây họ ghi được 6 bàn và để thủng lưới 5 bàn. Còn Brazil họ vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Paraguay và tiếp tục khẳng định vị thế số 1 với hàng công mạnh nhất giải đấu với 32 bàn thắng sau 15 trận

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp