มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

โครแอตดับแซมบ้าลิ่วตัดเชือกฟุตบอลโลก 2022

โครเอเชีย 1-1 บราซิล

(โครเอเชีย ชนะจุดโทษ 4-2)

“ตาหมากรุก” โครเอเชีย ปราบทีมเต็ง “แซมบ้า” บราซิล ด้วยการชนะลูกจุดโทษ 4-2 หลังจากเสมอในเวลา 1-1 ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ 9 ธันวาคม 2022 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เป็นทีมแรก

ก่อนลงสนามเกมนี้ โครเอเชีย สลับใช้งาน อันเดรจ ครามาริช และ มาริโอ ปาซาลิช เป็นแนวรุก ขณะที่ บราซิล ส่งทั้ง เนย์มาร์ ริชาร์ลิซอน ราฟินญ่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นตัวจริง


จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ทเกม บอลโลก 2022 มาได้ 20 นาที บราซิล ทักทายก่อน วินิซิอุส ยิงไปติดบล็อคของกวาร์ดิโอล แล้วจังหวะต่อมา เนย์มาร์ ลากหาช่องปั่นไปตรงตัวของ ลิวาโควิช อีกครั้ง

ท้ายครึ่งแรก บราซิล น่าจะได้ประตูนำ เนย์มาร์ ปั่นฟรีคิก ส่งบอลทะลุกำแพงแล้วเหมือนแฉลบนิดๆ แต่ก็ยังไปเข้าซองของ ลิวาโควิช รับเอาไว้ไม่มีปัญหา

ฟุตบอลโลก 2022 บราซิล ผิดหวังอีกปี
บราซิล ผิดหวังตกรอบในเกม ฟุตบอลโลก 2022

กลับมาเล่นครึ่งหลัง โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 นาที 55 แซมบ้า เกือบเฮ ริชาร์ลิซอน แทงทะลุช่องให้ เนย์มาร์ ได้ยิงแต่ ลิวาโควิช ยังขยับมาบล็อคเอาไว้ได้

จากนั้นยังเป็นบราซิล ที่เดินหน้าบุก แต่ก็ไม่มีประตูต้องลุ้นต่อช่วงต่อเวลา ก่อนที่ ปาเกต้า ที่ไหลให้ เนย์มาร์ หลุดไปลากหนี ลิวาโควิช ก่อนยิงเบียดเสาแรกเข้าไปเป็น 1-0


สถิติสำคัญ 

เวิร์ด คัพ
ฝรั่งเศส
อังกฤษ
1X2 อังกฤษ @ 2.83
สูงกว่า 2.25 @ 2.00
จำนวนประตูทั้งหมด 0-1 @ 2.76
ข้อสงวนสิทธิ์: อัตราต่อรองมีความถูกต้องณเวลาที่เผยแพร่

อย่างไรก็ดี นาที 117 โครเอเชีย ตีเสมอได้ ออร์ซิช ไหลมาให้ เพ็คโควิช ยิงด้วยซ้ายบอลแฉลบบล็อคของ มาร์ควินญอส เปลี่ยนทาง อลิสซอน กลับมาเซฟไม่ทัน 1-1


สรุปผลงาน

สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมที่ 1-1 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน และเป็น โครเอเชีย ที่ทำได้ดีกว่า เอาชนะไป 4-2 ผ่านเข้ารอบไปเป็นทีมแรก ส่วน บราซิล อกหักอีกครั้ง และผู้ที่สนใจ ทีเด็ด SBOTOP รวมไปถึง บอลโลก 2022 สามารถติดตามได้ที่นี่


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด