Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 3 cầu thủ chơi đầu hay nhất 2022, đại diện Premier League dẫn đầu danh sách

Dưới đây là danh sách 3 cầu thủ ghi bàn bằng đầu nhiều nhất 2022 do SBOTOP tổng hợp, không quá ngạc nhiên khi dẫn đầu danh sách là một cầu thủ đang chơi tại Premier League. Và cái tên này không ai khác ngoài quái vật của Tottenham Hotspur – Harry Kane. Tuy nhiên, những cái tên khác cũng không hề kém phần ấn tượng. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá thành tích của họ nhé!


Martin Terrier – Rennes

Martin Terrier là cầu thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Pháp và thuộc biên chế của Rennes. Tính riêng trong năm 2022 Martin Terrier đã ghi tới hơn 30 bàn thắng và con số này chi kém hơn so với Mbappe tại PSG. Sở hữu chiều cao 1m84, Martin Terrier tỏ ra vô cùng thích thú với việc ghi bàn thắng bằng những pha đánh đầu. Bằng chứng là trong số hơn 30 bàn thắng anh ghi được trong năm 2022 thì có tới gần 1/3 trong số đó là những pha dứt điểm bằng đầu.

Đáng chú ý hơn là Martin Terrier còn có khả năng kiến tạo bằng đầu cũng rất tốt. Cụ thể, cầu thủ của Rennes đã có tới 9 pha kiến tạo được thực hiện bằng đầu trong năm 2022. Năm nay Martin Terrier mới 25 tuổi và còn một chặng đường dài ở phía trước. Nếu tiếp tục phát triển và hoàn thiện kỹ năng của mình, trong tương lại Martin Terrier sẽ là thực sự trở thành một cỗ máy săn bàn trên không.


Victor Osimhen – Napoli

Harry Kane sẽ giúp Tottenham trở lại cuộc đua top 4 Premier League.
Kể từ khi Antonio Conte nắm vai trò HLV, Harry Kane được trả lại vai trò trọng pháo.

Victor Osimhen là một trong những cái tên được nhắc tới rất nhiều trong thời gian vừa qua đặc biệt là việc đi hay ở của tiền đạo này trong màu áo Napoli. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Victor Osimhen lại được săn đón và chú ý tới như vậy bởi thực tế cho thấy anh là một mẫu cầu thủ toàn diện khi sở hữu tốc độ, nền tảng thể lực và khả năng dứt điểm toàn diện. Cần biết rằng kể từ khi mùa giải mới khởi tranh Victor Osimhen đã ghi tới 10 bàn thắng và có được cho mình 8 pha kiến tạo. Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến việc anh đã có tới 8 lần dứt điểm tung lưới đối phương bằng đầu. Đây quả thực là một con số khủng khiếp khi ở Serie A không có bất kỳ cầu thủ nào có được nhiều bàn thắng bằng đầu hơn Osimhen. Cần biết rằng tại giải đấu hàng đầu của nước Ý có sự góp mặt của không ít cỗ máy không chiến như Edin Dzeko hay Ibrahimovic.

Hiện tại Osimhen mới 23 tuổi và đang ngay càng hoàn thiện mình. Rất có thể trong tương lai không xa Victor Osimhen là sẽ là một trong những cái tên được thể giới bóng đá nhắc tới như một trong những tay săn bàn bằng đầu xuất sắc nhất thời đại.


Harry Kane – Tottenham Hotspur  

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách nhưng Harry Kane mới thực sự là tiền đạo dứt điểm bằng đầu hay nhất năm 2022. Theo cập nhật Premier League 2023, ở thời điểm hiện tại đại diện của Premier League là chân sút toàn diện nhất thế giới. Anh sở hữu khả năng chọn vị trí tốt, kỹ năng tỳ đè thông minh, dứt điểm tốt bằng cả 2 chân và đặc biệt là có cho mình khả năng đánh đầu cực kỳ hiệu quả.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại chẳng cần quá nhiều thông số để người ta có thể biết đến sự xuất sắc của Harry Kane bởi lẽ từ lâu tiền đạo 29 tuổi đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí mà mình thi đấu. Tuy nhiên, để đứng đầu trong danh sách cầu thủ ghi bàn bằng đầu nhiều nhất 2022 thì Harry Kane chắc hẳn cũng đã phải làm được điều gì đó rất đặc biệt. Cụ thể theo tin tức Premier League 2023, trong năm 2022, Harry Kane đã ghi được tới 10 bàn thắng bằng đầu và thực hiện 8 pha kiến tạo cũng bằng đầu. Đây thực sự là một thành tích xuất sắc ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt là trong bối cảnh giải đấu mà Harry Kane đang thi đấu có sự góp mặt của quá nhiều quái vật với thể hình cao lớn và họ thì luôn sẵn sàng ngăn chặn những tình huống tỳ đè hay bất cao ở bất cứ thời điểm nào.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp