Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Giao hữu Quốc tế Đức vs Bỉ: Chuyến đi khó khăn

Đức vs Bỉ

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Đức vs Bỉ, 01:45 ngày 29/03 (GMT+8) và cập nhật Giao hữu Quốc tế 2023! Sau lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2024 gặp xứ Wales, Bỉ sẽ có chuyến làm khách trước Đức ở một trận Giao hữu Quốc tế để khép lại đợt tập trung lần này của mình. Trong khi đó đây sẽ là trận giao hữu thứ 2 của Đức tại đợt tập trung lần này sau trận gặp Peru trước đó.


Những điểm đáng chú ý

Đức ở đợt tập trung lần này sẽ chỉ ra sân ở những trận giao hữu. Trước trận này, họ cũng đã có trận gặp đối thủ vừa sức Peru trên sân nhà. Đây là trận đấu mà Đức áp đảo hoàn toàn với 65% tỷ lệ cầm bóng và họ cũng ra tới 14 cú sút về phía khung thành Peru trong khi không để cho đối thủ tung ra được một cú sút nào về phía khung thành của mình. Cho thấy đẳng cấp vượt trội nhưng Đức lại chỉ có 2 bàn thắng ở trận này để giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng của Đức đều được ghi trong hiệp 1 và đều được ghi bởi Niclas Fullkrug. Sau một kì World Cup thất bại, Đức đang muốn có những sự thay đổi và họ cũng đang thể hiện được những dấu hiệu tích cực.

Ngoại hạng Anh
Crystal Palace
Leicester City
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Bỉ cũng là cái tên gây thất vọng tại World Cup 2022. Họ cũng có khá nhiều sự thay đổi ở đợt tập trung này với mong muốn có được những dấu hiệu khởi sắc và Bỉ cũng vừa có một màn trình diễn ấn tượng. Ra quân ở lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2024 làm khách trước đối thủ khó chịu Thụy Điển, Bỉ đã thắng đậm 3-0 nhờ cú hatrick của Romelu Lukaku. Bỉ cũng đang cho thấy những dấu hiệu tiến bộ khi mà đội hình của họ đang có thêm những cái tên có khả năng gây đột biến và họ vẫn đang thể hiện họ là một cái tên đáng gờm.

Thông tin lực lượng

Đức: Đức có tới 3 cầu thủ chưa từng lên tuyển lần nào trước đó ở đợt tập trung lần này là Malick Thiaw, Josha Vagnoman và Felix Nmecha. Ngoài ra những Marius Wolf, Mergim Berisha hay Kevin Schade có lần thứ 2 được gọi. Ở chiều ngược lại, một loạt ngôi sao quen thuộc như Antonio Rudiger, Nilas Sule, Jamal Musiala, Ilkay Gundogan, Marco Reus, Thomas Muller, Leroy Sane không góp mặt ở đợt tập trung lần này.

Giao hữu Quốc tế: Đức là đối thủ rất kị rơ với Bỉ
Bỉ sẽ có một chuyến làm khách khó khăn

Bỉ: Bỉ ở đợt tập trung lần này không gọi 2 cái tên quen thuộc là Dries Mertens và Axel Witsel. Đây là đợt tập trung mà Bỉ trao cơ hội cho không ít cái tên mới như Johan Bakayoko, Dodi Lukebakio, Romeo Lavia, Orel Mangala, Wout Faes, Arthur Theate hay Zeno Debast. Ngoài ra những ngôi sao như Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, Thibaut Courtois hay Leandro Trossard đều góp mặt ở đợt tập trung lần này.

Đội hình dự kiến

Đức: ter Stegen, Sclotterbeck, Can, Ginter, Raum, Kimmich, Havertz, Wirtz, Wolf, Werner, Fullkrug.

Bỉ: Courtois, Castagne, Faes, Vertonghen, Theate, De Bruyne, Onana, Carrasco, Lukebakio, Lukaku, Trossard.


Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu của 2 đội đang nghiêng hoàn toàn về Đức. Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau 11 lần và ở cả 11 lần đó, Đức đều là đội giành chiến thắng. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau cũng đã là từ tháng 10 năm 2011 tại vòng loại Euro. Đó là trận đấu mà Đức đã thắng Bỉ 3-1 nhờ các bàn thắng của Mesut Ozil, Andre Schurrle và Mario Gomez. Bỉ chỉ gỡ lại được 1 bàn nhờ công của Lukaku.


Tip cược

Đức có thể nói là một đối thủ cực kì kị rơ với Bỉ khi mà trong lịch sử, Bỉ đều chỉ toàn thua khi gặp đối thủ này. Bỉ hiện tại sở hữu một đội hình cũng không quá chất lượng. Sau một trận đấu khá mất sức trước Thụy Điển, Bỉ có thể sẽ đá cầm chừng ở trận này. Trong khi đó Đức vừa có một trận giao hữu nhàn nhã với Peru. Họ vẫn có lợi thế sân nhà ở trận này va có thể Đức sẽ thể hiện được sức mạnh. Ưu thế đang nghiêng về Đức một cách khá rõ rệt và có thể tin tưởng Đức sẽ có chiến thắng ở trận này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp