Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

World Cup nữ 2023 New Zealand vs Na Uy: Không quá dễ dàng cho Na Uy

New Zealand vs Na Uy

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận New Zeland vs Na Uy, 14:00 ngày 20/07 (GMT+8) và cập nhật World Cup nữ 2023! Ngày hội bóng đã nữ được mong chờ World Cup nữ 2023 sẽ khởi tranh với trận đấu giữa nữ New Zealand và nữ Na Uy. Na Uy đang được đánh giá cao hơn New Zealand khá nhiều nhưng đối đầu với đội chủ nhà ở lươt trận đầu tiên sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho Na Uy.


Những điểm đáng chú ý

Trên BXH của FIFA, nữ New Zealand đang đứng thứ 26 trên BXH và họ không phải cái tên được đánh giá quá cao. Đây là lần thứ 6 trong lịch sử New Zealand tham dự một kì World Cup nữ và ở cả 5 lần trước đó, đội bóng này đều không thể vượt qua được vòng bảng. Ở kì World Cup nữ gần nhất diễn ra tại Pháp vào năm 2019, New Zealand thậm chí thua cả 3 trận vòng bảng của mình. Bước vào giải đấu năm nay với tư cách nước đồng chủ nhà, New Zealand đang cho thấy sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Trong tháng 7 này trước thềm giải đấu, họ đã đá 2 trận giao hữu với Việt Nam và Italia trong đó họ thắng Việt Nam 2-0 và chỉ thua sát nút Italia với tỷ số 0-1.

Đây là giai đoạn có phần sa sút của bóng đá nữ Na Uy và họ đang không còn được đánh giá quá cao. Ở kì Euro 2022 vừa qua, Na Uy gây thất vọng tràn trề khi mà họ thậm chí còn không vượt qua nổi vòng bảng và họ bước vào kì World Cup năm nay với rất nhiều sự nghi hoặc. Tại World Cup nữ 2019, Na Uy cũng chỉ vào được tới tứ kết và thành tích đó cũng không phải quá ấn tượng. Trước thềm giải đấu này, Na Uy không đá giao hữu. Hai trận đấu gần nhất của họ là 2 trận giao hữu diễn ra từ hồi tháng Tư năm nay trong đó họ thua Tây Ban Nha 2-4 và hòa Thụy Điển 3-3. Như vậy Na Uy đang có chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua và họ đang có phong độ không hề ấn tượng.


Thông tin lực lượng

New Zealand: New Zealand tới với giải đấu này với một đội hình vẫn có chất lượng không quá nổi bật khi mà phần lớn thành viên của họ chỉ đang đá ở giải trong nước. Họ cũng có một số ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Ali Riley hay Ria Percival nhưng con số này thực sự là không nhiều.

Na Uy: Na Uy vẫn đang sở hữu không ít những cái tên đang chơi ở những đội bóng lớn như Maren Mjelde, Guro Reiten, Frida Maanum, Vilde Boe Risa, Julie Blakstad, Caroline Graham Hansen, Emilie Haavi hay Ada Hegerberg. Chất lượng đội hình của họ là không quá tệ và nếu có phong độ tốt, họ vẫn sẽ là một tập thể đáng gờm.


Đội hình dự kiến

World Cup Nữ 2023
Úc
CỘNG HÒA IRELAND
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

New Zealand: Esson, Bott, Bowen, Hand, Hassett, Percival, Riley, Riley, Steinmetz, Stott, Wilkinson.

Na Uy: Mikalsen, Bjelde, Mjelde, Harviken, Hansen, Boe Risa, Josendal, Haavi, Leohardsen-Maanum, Reiten, Hegerberg.


Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu của 2 đội đang nghiêng nhiều về phía của Na Uy. Trong 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, New Zealand chỉ thắng 1 trận trong khi đó Na Uy thắng tới 4 trận. Hai đội cũng vừa gặp nhau vào giữa năm ngoái tại một trận giao hữu và đó là trận đấu mà Na Uy đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Ada Hegerberg và Guro Bergsvand là 2 người ghi bàn cho Na Uy ở trận đấu đó.


Tip cược

Nữ Na Uy lúc này không còn được đánh giá quá cao. Thành tích của họ ở những giải đấu lớn gần đây có thể nói là khá nghèo nàn và họ cũng bước vào giải đấu này với phong độ không tốt. Nhiều trụ cột của Na Uy hiện tại đang cho thấy dấu hiệu sa sút. Trong khi đó ở giải đấu được tổ chức tại quê nhà, New Zealand đang tỏ ra quyết tâm và phong độ của họ đang là không tệ. Họ có thể sẽ tạo ra không ít khó khăn cho Na Uy ở trận này và được chấp sâu, cửa dưới New Zealand sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp