Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Chelsea vs Newcastle United: Chủ nhà lấn lướt

Chelsea vs Newcastle United

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Chelsea vs Newcastle United, 21:00 ngày 27/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2024/2025! Chelsea ở quãng đầu mùa này đang cho thấy những tín hiệu khởi sắc. Đón tiếp một Newcastle đang gặp không ít khó khăn tại vòng 9 của Premier League mùa này, có thể “The Blues” sẽ có 1 trận đấu tốt để tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 vòng đấu khó khăn.

 

Những điểm đáng chú ý

Chelsea đang thi đấu khởi sắc ở quãng đầu mùa này với tân HLV Enzo Maresca. Sau 8 vòng đấu, Chelsea thắng 4, hòa 2 và họ để thua 2 trận. Có được 14 điểm, Chelsea đang đứng thứ 6 trên BXH với chỉ 3 điểm ít hơn top 4. Lối chơi của Chelsea ở mùa giải này đang là có đường nét và họ với một đội hình rất chất lượng, họ có thể sẽ trở lại là một cái tên đáng gờm trong cuộc đua top đầu. Sau chuỗi trận thắng hoa ở tháng 9, Chelsea đang khởi đầu tháng 10 này với phong độ không thực sự tốt. Với trận thua 1-2 trước Liverpool ở vòng đấu trước, Chelsea đã không thắng ở liên tiếp 2 vòng đấu Premier League gần nhất.

Premier League: Newcastle sẽ không dễ có điểm
Newcastle đang có phong độ rất bất ổn

Newcastle đang khởi đầu mùa giải năm nay một cách không quá ấn tượng. Sau 8 vòng đấu, Newcastle thắng 3, hòa 3 và họ để thua 2 trận. Với 12 điểm, Newcastle đang chỉ đứng thứ 9 trên BXH. Sau khi thi đấu rất bất ổn ở mùa giải trước, Newcastle tới mùa giải này vẫn đang chưa thể lấy lại sự ổn định và họ sẽ không dễ có những thành tích quá tốt với lối chơi như vậy. Phong độ của Newcastle đang là không hề ấn tượng. Ở vòng đấu trước, họ để thua trước Brighton với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. Như vậy ở liên tiếp 4 vòng đấu gần đây, Newcastle chỉ toàn hòa và thua.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Chelsea mới đón chào sự trở lại của đội trường Reece James và danh sách chấn thương của họ lúc này chỉ còn Omari Kellyman. Ben Chilwell có thể cũng vẫn sẽ vắng mặt khi anh chưa có thể trạng tốt nhất. Ở chiều ngược lại, Marc Cucurella và Wesley Fofana sẽ trở lại ở trận này sau 1 trận bị treo giò.

Newcastle: Newcastle mới đón chào sự trở lại của Alexander Isak ở vòng trước sau khi anh bình phục chấn thương ngón tay. Danh sách chấn thương của họ vẫn đang gồm có Sven Botman, Jamaal Lascelles, Kieran Trippier và Callum Wilson.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Sanchez, Cucurella, Colwill, Fofana, James, Lavia, Caicedo, Sancho, Palmer, Madueke, Jackson.

Newcastle: Pope, Livramento, Schar, Burn, Hall, Tonali, Guimaraes, Joelinton, Murphy, Isak, Gordon.

 

Lịch sử thi đấu

Trong 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, mỗi đội thắng 1 trận và 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận lượt về mùa trước mới diễn ra vào tháng 3 năm nay và Chelsea đã vượt qua Newcastle với tỷ số 3-2. Nicolas Jackson, Cole Palmer và Mykhailo Mudryk là những người ghi bàn cho Chelsea trong khi đó Alexander Isak và Jacob Murphy là những người ghi bàn cho Newcastle ở trận đấu đó.

 

Tip cược

Chelsea không thắng ở liên tiếp 2 vòng đấu gần đây nhưng đó là những trận đấu mà họ thi đấu không phải quả tệ. Cách triển khai lối chơi của Chelsea ở những trận đấu nói trên vẫn là khá tốt và chỉ cần sắc sảo hơn đôi chút, họ đã có thể có được kết quả có lợi. Nhìn chung, HLV Enzo Maresca vẫn đang mang tới được cho Chelsea những tín hiệu tích cực và họ đang là một cái tên thực sự đáng gờm. Trong khi đó, Newcastle đang thi đấu có phần thiếu sức sống và cũng rất bất ổn khi họ đã không thắng ở liên tiếp 4 vòng đấu gần nhất. Với cả lợi thế sân nhà, Chelsea có thể sẽ là đội chơi lấn lướt và có thể tin tưởng đội chủ nhà sẽ có được 1 chiến thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp