Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Empoli vs Inter Milan: Bất ngờ khó xuất hiện

Empoli vs Inter Milan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Empoli vs Inter Milan, 00:30 ngày 31/10 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2024/2025! Nhà ĐKVĐ Inter Milan tại vòng 10 của Serie A mùa này sẽ có chuyến làm khách tới gặp Empoli. Trước một đối thủ khá vừa sức, Nerazzurri có thể sẽ cho thấy được sức mạnh.

 

Những điểm đáng chú ý

Empoli đang chưa tạo ra được quá nhiều bất ngờ tại Serie A quãng đầu mùa này. Sau 9 vòng đấu, Empoli thắng 2, hòa 5 và họ để thua 2 trận. Có được 11 điểm, Empoli hiện tại đang đứng thứ 10 trên BXH. Với một đội hình không quá chất lượng, Empoli vẫn đang thi đấu khá đơn điệu và họ vẫn sẽ không phải cái tên được đánh giá quá cao ở mùa giải năm nay. Sau một vài vòng đấu đầu tiên chơi ổn, phong độ của Empoli ở những trận gần đây đang là không mấy ấn tượng. Ở vòng đấu vừa qua, đội bóng này chỉ cầm hòa được đội mới lên hạng Parma với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Đó cũng là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của Empoli trong đó họ thua 2 trận.

Nhà ĐKVĐ Inter Milan vẫn đang cho thấy họ là một đội bóng có đẳng cấp hàng đầu tại Serie A mùa này. Sau 9 vòng đấu, Inter thắng 5, hòa 3 và họ mới thua 1 trận. Có được 18 điểm, Inter đang đứng thứ 2 trên BXH. Lúc này, Inter đang chỉ kém đội đầu bảng Napoli 4 điểm và nhìn chung họ vẫn đang được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch. Phong độ của Inter vẫn đang là khá tốt. Ở vòng đấu gần nhất, họ có trận hòa rất điên rồ với tỷ số 4-4 trước Juventus trên sân nhà. Trận hòa nói trên mới là trận không thắng đầu tiên của Inter sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Serie A: Inter Milan vẫn đang có phong độ tốt
Inter Milan có quyền tự tin ở trận này

Thông tin lực lượng

Empoli: Danh sách chấn thương của Empoli đang là không ngắn. Một loạt cái tên của họ như Tyronne Ebuehi, Sebastiano Esposito, Samuele Perisan, Saba Sazonov hay Szymon Zurkowski vẫn đang dính chấn thương và họ nhiều khả năng đều vẫn sẽ phải vắng mặt ở trận đấu này.

Inter Milan: Những cái tên đang chấn thương của Inter gồm có Francesco Acerbi, Hakan Calhanoglu cùng Carlos Augusto và có thể họ vẫn đều sẽ chưa thể kịp bình phục để trở lại ở trận này.

Đội hình dự kiến

Empoli: Vasquez Llach, Goglichidze, Ismajli, Viti, Gyasi, Fazzini, Grassi, Anjorin, Pezzella, Solbakken, Colombo.

Inter Milan: Sommer, Pavard, de Vrij, Bastoni, Dumfries, Barella, Zielinski, Mkhitaryan, Dimarco, Thuram, Martinez.

 

Lịch sử thi đấu

Empoli đang không phải đối thủ mà Inter phải quá e ngại khi mà ở cả 3 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Inter đều toàn thắng. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận lượt về Serie A mùa trước mới diễn ra vào tháng 4 năm nay và Inter đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Federico Dimarco và Alexis Sanchez là những người ghi bàn để mang về chiến thắng cho Inter ở trận đấu đó.

 

Tip cược

Inter Milan có quyền tự tin ở trận này khi mà đối thủ của họ chỉ là một Empoli không được đánh giá quá cao. Ở mùa giải này, Empoli vẫn đang thể hiện một lối chơi khá nghèo nàn. Phong độ của Empoli cũng đang là không tốt khi mà họ đã không thắng ở liên tiếp 4 trận gần nhất trong đó họ thua 2 trận. Đón tiếp nhà ĐKVĐ Inter với phong độ hiện tại, Empoli sẽ rất khó có thể tạo ra được bất ngờ. Đây là lúc mà Inter vẫn đang duy trì được phong độ khá ổn định. Trong 6 trận gần đây, Inter thắng tới 5, hòa 1 và họ không thua trận nào. Hàng công của Inter cũng đang thi đấu rất hiệu quả và trước những đối thủ vừa tầm, Inter lúc này hoàn toàn có thể ghi được không ít bàn thắng. Đây là trận đấu mà Inter được dự đoán sẽ có thể chơi áp đảo và cửa trên Inter sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.    

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp